Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Hóa chất công nghiệp Tuấn Minh bán lưu huỳnh S

Hóa chất công nghiệp Tuấn Minh bán lưu huỳnh S

Lưu huỳnh là một yếu tố quan trọng, cần thiết cho cuộc sống, nó được coi như một loại hóa chất có nhiều ứng dụng trong công nghiệp cũng như các ngành sản xuất khác.

- Ứng dụng chung của Lưu huỳnh
A. Sử dụng công nghiệp

► Một số lượng đáng kể của lưu huỳnh được sản xuất được chuyển thành axit sunfuric. Axit sulfuric có nhiều ứng dụng công nghiệp. Một trong những ứng dụng công nghiệp lớn liên quan đến việc sản xuất phân bón như amoni sulfat và phốt phát.

► Lưu huỳnh cũng được sử dụng trong sản xuất chất kết dính, giấy bóng kính, thức ăn gia súc, xi măng, vật liệu nổ, thủy tinh, xông hơi, phù hợp, và các hóa chất vô cơ.

► Nó cũng được sử dụng trong sản xuất thép và lưu hóa cao su thiên nhiên. Nó cũng tìm thấy tiện ích trong đường tinh chế, lọc dầu, và sản xuất các khối muối.

► Bột lưu huỳnh được sử dụng để xử lý nước thải, khai thác khoáng sản, sản xuất hóa chất nông nghiệp, thuốc diệt nấm, thuốc nhuộm.

► Sulfite được sử dụng để tẩy trắng giấy. Đây cũng được sử dụng làm chất bảo quản để hoa quả khô.

B. Sử dụng y tế

► Lưu huỳnh được sử dụng như một thành phần hoạt động trong rất nhiều các thuốc thuốc mỡ, thanh xà phòng, kem và các loại kem như nó là vô cùng có lợi trong việc điều trị mụn trứng cá. Điều này là do các kháng nấm, kháng khuẩn và tài sản keratolytic của lưu huỳnh. Một sự kết hợp của lưu huỳnh và rượu hoạt động tuyệt vời trong việc điều trị mụn trứng cá và để giải quyết vấn đề da nhờn.

► Nó cũng được sử dụng như một thành phần cho việc chữa bệnh của bệnh ngoài da khác liên quan đến như ghẻ, viêm da tiết bã, mụn cóc, mụn trứng cá thông thường, trứng cá đỏ, bệnh nấm da lang ben, và gàu.

► Lưu huỳnh cũng có thể được sử dụng để tăng tốc độ quá trình chữa lành vết thương. Nó được sử dụng rộng rãi cho mục đích này trong các cuộc chiến tranh. Nó cũng có thể được sử dụng để điều trị cọc và được sử dụng trong vi lượng đồng căn để điều trị suy giáp và viêm khớp.

Lưu huỳnh tạo một số hợp chất với các yếu tố khác. Nhiều người trong số các hợp chất mà nó tạo với các yếu tố halogen là khá quan trọng khi nói đến việc sử dụng công nghiệp. Nó cũng là điều cần thiết cho sự hoạt động bình thường của cơ thể con người. Nó chiếm khoảng 0,25% trọng lượng cơ thể con người và là một phần thiết yếu của tất cả các tế bào sống là lý do tại sao cần thiết phải lấy từ thức ăn hoặc bổ sung. Các nguồn thực phẩm của các yếu tố này bao gồm pho mát, súp lơ, trứng, hành tây, cá, mầm lúa mì, măng tây, hạt hướng dương, tỏi, đậu lăng, đậu nành và sữa chua

Các thông tin về Lưu huỳnh, cũng như về các loại hóa chất khác mời Quý vị tham khảo thêm tại hctm.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét