Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Bán hóa chất công nghiệp Sáp Paraffin

Bán hóa chất công nghiệp Sáp Paraffin
Sáp paraffin có mầu trắng hoặc màu trắng hơi ngả vàng, không mùi, dạng khối hoặc hạt.
Sáp paraffin có 2 loại chính là : Loại đã qua xử lý 1 nửa (paraffin wax semi refined) có độ tinh dầu thấp 1.5% đến 2.5% và đã qua xử lý hoàn toàn (paraffin wax refined fully) có độ tinh dầu thấp 0.5% đến 0.8%.

Ứng dụng của Sáp paraffin

- Là chất kết dính
Sáp paraffin là một vật liệu dẻo nóng, rắn ở nhiệt độ phòng được áp dụng nóng chảy và dính vào bề mặt trên làm mát. Nó ứng dụng trong các lĩnh vực như sản xuất giày, bao bì, đồ nội thất hoặc tã hoặc sản xuất thuốc lá.

- Nông nghiệp
Trong ngành công nghiệp phân bón, sáp paraffin và hỗn hợp đặc biệt được sử dụng làm phụ gia chống đóng cứng để đơn giản hóa việc xử lý, vận chuyển và liều lượng phân bón.

- Thực phẩm
Sáp paraffin được sử dụng trong các loại thức ăn khác nhau, chẳng hạn như pho mát dùng để bảo vệ bề mặt hoặc cho sản xuất kẹo cao su, nó là một thành phần cơ bản của kẹo cao su. Nó cũng được sử dụng trên cam quýt và hoa quả khác để cải thiện duy trì độ ẩm, kéo dài tuổi thọ và độ tươi của nó và cung cấp bóng.

- Các ứng dụng điện và điện tử
Sáp parafin lợi thế đó là tính chất cách nhiệt tuyệt vời

- Cao su
Sáp parafin được sử dụng như một chất phụ gia trong sản xuất lốp xe, cách nhiệt chúng từ ozone và tránh nứt trong đó.

- Diêm
Số lượng sáp parafin áp dụng cho bề mặt của trận đấu, mặc dù tối thiểu, giúp điều hòa cháy của họ.

- Mỹ phẩm và dược phẩm
Sáp parafin được sử dụng như một thành phần cho sữa, bột nhão, các loại kem, son môi ...

- Ngành công nghiệp dệt may
Sợi tự nhiên chứa các chất có tính chất sáp là cơ sở bảo vệ chống lại những ảnh hưởng của khí quyển và sinh học. Vì chúng là sợi, các chất này được loại bỏ và ma sát và sự hấp thụ đặc điểm mà nó cung cấp bị mất, dẫn đến một sự mất mát của sự mềm mại, linh hoạt và độ đàn hồi
   Sáp parafin được áp dụng một mình hoặc kết hợp với các loại sáp để đánh bóng, bôi trơn và bảo vệ bề mặt.

- Giấy và các tông
Giấy nến để gói thực phẩm rất nổi tiếng. Giấy ngày của riêng mình không đủ ngăn cách các nội dung, có nghĩa là bề mặt của nó phải được phủ một lớp chất cung cấp một rào cản bổ sung cho việc thông qua độ ẩm, vi sinh vật và mùi hôi và giúp giữ hương thơm và hương vị của các sản phẩm đóng gói . Sáp parafin đáp ứng các yêu cầu này một cách hoàn hảo. Mặt khác, bao bì các tông sóng cũng cần một vật liệu như sáp parafin để cung cấp độ cứng và cách nhiệt.
 
- Bảo vệ bề mặt, sơn và vecni
Sáp paraffin được sử dụng làm phụ gia trong sản xuất mực in và vecni để nâng cao sức đề kháng của các sản phẩm ma sát hoặc trầy xước hoặc để đạt được một sự xuất hiện nhất định và hoạt động như một rào cản đối với độ ẩm. Nó cũng được sử dụng như một vật liệu phối tử cho men,  bôi trơn, chống ăn mòn ...

- Nến
Ngành công nghiệp nến là một trong những lĩnh vực chính cho việc tiêu thụ sáp parafin tinh chế trên thế giới, nó là nguyên liệu ưa thích để làm nến. Hơn nữa, mặc dù đa dạng hóa tiến bộ của các ứng dụng sáp, sản xuất nến tiếp tục là điểm đến của hầu hết sáp parafin sản xuất trên toàn thế giới. Nó là một sản phẩm an toàn và tự nhiên và mức độ tinh tế trong trường hợp sáp hydro là như vậy mà nó phù hợp với các yêu cầu nghiêm ngặt của Hoa Kỳ FDA cho sử dụng của nó trong thực phẩm.

Các thông tin về hóa chất Sáp paraffin, cũng như về các loại hóa chất khác mời Quý vị tham khảo thêm tại hctm.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết



0 nhận xét:

Đăng nhận xét